Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Top các Android app đáng chú ý tháng 2 - 2015

Opera Max - Data manager



Opera thì rất nổi tiếng với trình duyệt Opera Mini có chức năng nén dữ liệu truyền tải khi truy cập web, để giảm dung lượng data tiêu tốn khi duyệt web. Và tính năng hữu ích này, bây giờ được cung cấp bằng một app riêng biệt chính là Opera Max này.
Opera Max là apps miễn phí, có chức năng quản lý data, nhờ đó giúp bạn kéo dài được thời gian sử dụng gói data của bạn.
Bạn có thể theo dõi lưu lượng sử dụng hàng ngày; hạn chế các apps được sử dụng theo dung lượng, hoặc hạn chế cho các app chỉ được vào mạng qua WiFi thôi.
Tính năng hấp dẫn là nén dữ liệu của Opera Max, hoạt động với cả các dữ liệu là video, ảnh, file media, và hoạt động với hầy hết các apps cũng như websites khác nhau, mà bạn sẽ không nhận ra được sự thay đổi chất lượng do data đã bị nén. Với Opera Max, bạn sẽ hạn chế được việc sử dụng quá dữ liệu.

Các tính năng chính:

  • Data savings

    - Nén hầu hết các loại data tự động. Bạn không phải làm gì cả. Việc nén dữ liệu nhỏ lại này, cũng có nghĩa là bạn sẽ duyệt web được nhanh hơn, download nhanh hơn.
    - Tiết kiệm lưu lượng data sử dụng.

  • Xem được nhiều video hơn

    Đây là app đầu tiên có tính năng nén data video cho smartphone. Và nếu bạn có sở thích xem video online trên chiếc điện thoại của bạn, thì Opera Max là app nên cài đặt ngay và luôn. Hãy thử tưởng tượng, thay vì tốn 10MB như thường lệ, bạn sẽ chỉ tốn 3MB thôi. Điểm sung sướng đó là bạn vừa tiết kiệm được tiền, vừa giảm được thời gian ngồi chờ video buffer data về nữa. Việc này hoạt động cả trên các app xem video online, chứ không chỉ là trên trình duyệt.

  • Data Manager

    Cung cấp cho bạn công cụ quản lý đo đạc mức sử dụng data real-time, hàng ngày, hàng tháng. Bạn cũng thấy được app nào đang sử dụng bao nhiêu dung lượng data. Chặn các app không cần thiết không cho truy cập data qua mobile plan nữa.

  • Bảo mật và An toàn

    Opera Max sẽ không tác động đến các dữ liệu được gửi sử dụng các kết nối có mã hóa. Và Opera cũng sẽ không can thiệp vào các dữ liệu cá nhân như ảnh, video, hay emails, của bạn, do đó bạn có thể an tâm sử dụng.

  • Miễn phí

    Với Savings Pass, Opera Max miễn phí 100%, bạn chỉ cần trả bằng cách thỉnh thoảng xem một video quảng cáo, hoặc share thông tin về app, hoặc rate app này trên Google Play Store là đủ.